บ้านหลุกใต้ จ.ลำปาง

เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00-20.00 น.

รายละเอียดชุมชนบ้านหลุกใต้ จ.ลำปาง

บ้านหลุกใต้ คือ ชุมชนท่องเที่ยวที่มีความลงตัวทั้งในเรื่องของธรรมชาติ วัฒนธรรมท้องถิ่น เป็นหมู่บ้านที่มีรากฐานทางหัตถศิลป์และยังเป็นแหล่งผลิตงานศิลปะร่วมสมัย ซึ่งเหมาะแก่การท่องเที่ยวในเชิงสัมผัสวัฒนธรรมชุมชน และการทำกิจกรรมระหว่างนักท่องเที่ยวกับชาวบ้านอีกทั้งยังสามารกเป็นแหล่งเรียนรู้ในเรื่องของงานแกะสลักงานเพ้นท์ และงานฝีมืออันทรงคุณค่า ที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นสินค้าส่งออกได้อย่างน่าสนใจ ชุมชนบ้านหลุกใต้ จึงเปรียบเสมือนแหล่งท่องเที่ยวครบวงจร ที่มีทั้งธรรมชาติให้ได้บันทึกภาพถ่าย รวมถึงกิจกรรมในชุมชนที่นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้ และลงมือทำได้ ทั้งในแง่ของความสนุกและคุณค่าของการเรียนรู้ในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งแบ่งออกเป็นโปรแกรมต่างๆอันน่าสนใจทั้ง 10 โปรแกรม ที่นักท่องเที่ยวทุกคนสามารถติดต่อเพื่อร่วมกิจกรรมและท่องเที่ยวได้อย่างสร้างสรรค์ในรูปแบบเฉพาะตัว

เที่ยว ชิลล์ สัมผัสงานแกะไม้ สไตล์ล้านนา

ไม่สำคัญว่าคุณจะวาดรูปเก่งหรือไม่ขอแค่มีความสนใจที่จะเรียนรู้ ศิลปะการเพ้นท์แผ่นไม้จะไม่ใช่เรื่องยากทันทีโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสนุก ๆ ที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถนำชิ้นงานซึ่งเป็นแผ่นไม้จากฝีมือของเรากลับไปตกแต่งบ้านเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย ขั้นตอนในการเพ้นท์แผ่นไม้ จะเริ่มด้วยการร่างภาพในลายเส้นสไตล์ล้านนาประยุกต์และลงสีเพื่อความสวยงาม

แผนที่ท่องเที่ยว

ภาพกิจกรรมท่องเที่ยว

ภาพกิจกรรมท่องเที่ยว

สินค้าชุมชน

ข่าวสารชุมชน

No Blogs found

เลือกโปรแกรมเที่ยวที่ใช่สำหรับคุณ

1

ปักหมุดพิกัดมาเที่ยวชุมชน มาเลย!

รีวิวและความคิดเห็น

Comment Review
point:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content